Mức lương: 12 - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 2 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Từ 22 đến 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Chuyên môn: Không yêu cầu
1. Tư vấn và bán hàng trực tiếp:
- Tiếp nhận và tư vấn trực tiếp khách hàng tại phòng khám về các liệu trình và sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
- Xây dựng mối quan hệ thân thiện, tạo niềm tin với khách hàng để thúc đẩy việc chốt gói dịch vụ hoặc sản phẩm.
- Giải đáp các thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về ưu điểm, liệu trình và hiệu quả dịch vụ.
2. Theo dõi và chăm sóc khách hàng:
- Theo dõi hiệu quả điều trị và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận CSKH để xử lý các phản hồi, khiếu nại nếu có.
- Theo dõi tình trạng khách hàng liên tục và đưa ra gợi ý nâng cấp hoặc gia hạn gói dịch vụ.
3. Vận hành bán hàng:
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM đầy đủ, chính xác.
- Báo cáo doanh thu, khách hàng tiềm năng, và các khó khăn trong bán hàng cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch (Sales Online, Bác sĩ, Kỹ thuật viên, CSKH, Kho vận).
4. Hoàn thành chỉ tiêu (KPI):
- Đảm bảo tỉ lệ hài lòng khách hàng
- Đảm bảo tỷ lệ chốt gói.
- Đạt doanh số bán hàng theo mục tiêu đề ra
- Thúc đẩy việc bán thêm các sản phẩm hỗ trợ (mỹ phẩm, gói nâng cấp).
Địa điểm làm việc:
- 96 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
1. Trình độ và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng (ưu tiên các ngành dược, kinh doanh, marketing).
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, bán hàng, spa, hoặc tư vấn dịch vụ.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ, hoặc chăm sóc da.
2. Kỹ năng và phẩm chất cá nhân:
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, da đẹp, biết cách chăm sóc hình ảnh cá nhân
- Giao tiếp lưu loát, thuyết phục, tạo được thiện cảm với khách hàng.
- Có kiến thức bán hàng, khả năng chốt sales.
- Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý tình huống khéo léo.
- Trung thực, tận tâm và có tinh thần cầu tiến.
- Không ngại việc, chăm chỉ chịu khó.3. Khả năng làm việc:
- Làm việc theo ca: 8h45 - 19h15 (nghỉ 4 ngày/tháng). Nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Sẵn sàng làm việc tăng ca khi cần để hỗ trợ khách hàng.
1. Thu nhập:
- Lương cứng: 8 triệu VNĐ/tháng.
- Hoa hồng: 2-10 triệu theo năng lực.
- Thưởng KPI tháng, quý nếu vượt chỉ tiêu.
2. Phúc lợi:
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và kiến thức sản phẩm/dịch vụ.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, và văn minh, trung thực
- Hưởng các chế độ khám sức khỏe, du lịch, bảo hiểm, nghỉ phép, thưởng lễ tết theo quy định công ty.
- Liệu trình chăm sóc da miễn phí khi đạt thành tích tốt hàng tháng.
3. Cơ hội phát triển:
- Được tiếp xúc và làm việc với khách hàng thuộc phân khúc cao cấp.
- Cơ hội nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý nếu năng lực giỏi và đạt kết quả tốt.
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Thăng tiến
Chế độ nghỉ phép
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!