Mức lương: 10 - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4
Chức vụ: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Chuyên môn: Không yêu cầu
Trực hotline và tiếp nhận thông tin:
- Tiếp nhận tất cả những thông tin từ cuộc gọi hotline trong thời gian thực hiện công việc;
- Ghi chú các thông tin vào hệ thống dữ liệu (theo mẫu có sẵn);
- Phân tách, chuyển chính xác cho các bộ phận xử lý trực tiếp.
Phản hồi kết quả xử lý vấn đề:
- Theo dõi, đôn đốc kết quả xử lý sự vụ đã chuyển cho các bộ phận đảm bảo thời gian nhận lại kết quả;
- Gửi kết quả nhận được từ các phòng ban cho Trưởng bộ phận hoặc cho đối tượng khác theo chỉ đạo.
Chăm sóc khách hàng chủ động:
- Gọi chăm sóc khách hàng theo danh sách và kịch bản có sẵn;
- Nhắn tin chăm sóc khách hàng theo chu kỳ hoặc theo lịch. Các công tác vận hành:
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi, đánh giá chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch có sẵn;
- Tham gia góp ý, đề xuất, cải tiến các công tác liên quan đến khách hàng.
Thực hiện báo cáo công việc:
- Báo cáo công việc định kỳ theo ngày, theo tuần;
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu.
Địa điểm làm việc:
- D21/568B Trịnh Quang Nghị, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học liên quan đến lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng;
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng;
- Kiến thức về ngành F&B.
- Thu nhập thoả thuận tuỳ năng lực;
- Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, lương thứ 13;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Cơ hội thăng tiến theo lộ trình;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Thăng tiến
Thật tiếc, không có dữ liệu!
Thật tiếc, không có dữ liệu!