Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH JOJOBA

Địa chỉ:
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương:
10 - 12 triệu
Hết hạn:
24/09/2024

Chi Tiết Tuyển Dụng

Mức lương: 10 - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Kinh nghiệm: 1 năm

Bằng cấp: Trung cấp

Độ tuổi: Từ 23 đến 30 tuổi

Giới tính: Nữ

Chuyên môn: Không yêu cầu


Mô Tả Công Việc

1/ Tiếp nhận và Hỗ trợ Khách hàng:

- Gọi chăm sóc khách hàng theo lịch định kỳ và tìm hiểu mong muốn/nhu cầu của Khách.

- Đón tiếp Khách hàng, tư vấn chương trình ưu đãi, hướng dẫn sử dụng gói ưu đãi...

- Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn từ Khách hàng, giải đáp thắc mắc.

- Hỗ trợ Khách hàng trước, trong và sau quá trình điều trị, đảm bảo Khách hàng hiểu rõ quy trình và cảm thấy thoải mái.

- Theo dõi và quản lý lịch hẹn của Khách hàng.

2/ Quản lý Phản hồi và Khiếu nại:

- Phân tích dữ liệu Khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ.

- Ghi nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của Khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề và đưa ra các biện pháp cải thiện dịch vụ.

3/ Hỗ trợ Hoạt động Marketing và Bán hàng:

- Tham gia các chương trình khuyến mãi, sự kiện... nhằm quảng bá dịch vụ và sản phẩm của clinic.

- Giới thiệu các ưu đãi tới Khách hàng.

4/ Quản lý Thông tin Khách hàng:

- Cập nhật và quản lý thông tin Khách hàng trong hệ thống CRM.

- Đảm bảo dữ liệu Khách hàng luôn đúng và đầy đủ.

- Phân tích dữ liệu Khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ.

5/ Phát triển và Duy trì Mối quan hệ Khách hàng:

- Duy trì liên lạc thường xuyên với Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để kiểm tra sự hài lòng và khuyến khích tái sử dụng dịch vụ.

- Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng thân thiết nhằm tăng cường mối quan hệ lâu dài.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Địa điểm làm việc:

- 101A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Yêu Cầu Ứng Viên

- Tối thiểu 01 năm làm vị trí CSKH ở TMV, Spa và Phòng khám.

- Nữ, tuổi dưới 30.

- Ngoại hình ưa nhìn, không có mụn, da đẹp, biết makeup.

- Yêu thích làm đẹp và trải nghiệm dịch vụ/sản phẩm mới.

- Nhanh nhẹn, vui vẻ, không ngại việc và nhiệt tình với Khách hàng.

- Khả năng giao tiếp tự tin nhẹ nhàng, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.

- Tính kiên trì không bỏ cuộc.

- Khả năng tuân thủ deadline và thực hiện chính xác theo quy trình.

- Chịu được môi trường áp lực, công việc yêu cầu xử lý nhiều thông tin, tác vụ cùng lúc.

Quyền lợi và Chế độ

- Ngoài lương còn có Thưởng hài lòng Khách hàng + Thưởng hiệu quả công việc.

- Phát triển kỹ năng Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và lên vị trí Chuyên viên Tư vấn.

- Được đào tạo bài bản về trải nghiệm khách hàng, kỹ năng xử lý phản đối chuyên nghiệp.

- Được đào tạo chỉn chu kiến thức sản phẩm hữu cơ cao cấp và dịch vụ làm đẹp cho các mẹ.

- Được huấn luyện kỹ năng quan trọng của thời đại:

- Giải quyết vấn đề có hệ thống.

- Môi trường lịch sự, trẻ trung, nhiệt huyết, Khách hàng dễ thương.

- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi (chế độ BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động và quy định của Công ty.Luôn nhận lương thưởng đúng hạn.

Phúc Lợi

Bảo hiểm theo quy định

Phụ cấp

Du lịch

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Thăng tiến

Chế độ nghỉ phép

Ngành nghề

Hóa mỹ phẩm và chăm sóc cá nhânMạng và Kết nối (Networking and Connectivity)Admin FanpageDịch vụ khách hàngY tế - Chăm sóc sức khỏe
Báo cáo tin tuyển dụngHãy phản ánh với chúng tôi nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo.

Việc làm cùng Công ty
empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!

Việc làm cùng Ngành nghề
empty

Thật tiếc, không có dữ liệu!